DESKTOP MANAGEMENT

ธุรกิจในยุคปัจจุบันใช้ระบบสารสนเทศเป็นเครื่องมือหลักในการทำงาน การติดต่อสื่อสาร ดังนั้นการเจริญเติบโตของธุรกิจ มีความจำเป็นที่ระบบไอทีจะต้องมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นตามไปด้วย และจะพบว่าหากพิจารณาภาพรวมของระบบสารสนเทศในองค์กรแล้ว จำนวนของเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นมีสัดส่วนที่มากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ ดังจะเห็นได้ว่าองค์กรโดยทั่วไปจะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 1 เครื่องต่อพนักงาน 1 คน

เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์มีปริมาณมากขึ้นหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ ก็มีความจำเป็นที่จะต้องจัดการงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องคอมพิวเตอร์มากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจะพบว่างานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นงานที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งและมีปริมาณมาก ซึ่งปัญหาที่พบได้โดยทั่วไป  เช่น   žมีข้อมูลทรัพย์สินที่ไม่อัพเดท, žคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ภายในสูญหายหรือเปลี่ยนแปลงบ่อย,  การแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แก่ผู้ใช้จำนวนมาก, žการติดตั้งแลอัพเดทซอฟท์แวร์ให้กับคอมพิวเตอร์จำนวนมากทำได้ลำบาก, žมีปัญหาไวรัสระบาดอยู่เป็นระยะๆ เป็นต้น  ดังนั้น ความท้าทายที่สำคัญขององค์กรคือการรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทุกวัน เพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วที่สุด แต่นอกเหนือจากการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว การป้องกันหรือการบริหารจัดการที่ดีนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เนื่องจากจะช่วยให้ปัญหาลดลง เจ้าหน้าที่ไม่ต้องทำงาน routine สามารถนำเวลาที่เหลือไปบริหารงานอื่นให้มีประสิทธิภาพ และสิ่งสำคัญที่สุดคือทำให้ธุรกิจไม่หยุดชะงัก

ระบบ Desktop management system จะช่วยให้ระบบคอมพิวเตอร์และผู้ดูแลระบบสามารถดูแลรักษา บริหารจัดการ และควบคุม ระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นของเรามีฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆที่ครบถ้วนสำหรับผู้ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ สามารถติดตั้ง ใช้งาน และบำรุงรักษาได้ง่าย อีกทั้งยังรองรับการทำงานทั้งในองค์กรขนาดเล็กที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์เพี่ยงไม่กี่ร้อยเครื่อง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์นับหมื่นเครื่อง โดยไม่กระทบต่อระบบสารสนเทศเดิมขององค์กร

ด้วยการการันตีคุณภาพจากลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้โซลูชั่นของเราในองค์กรทุกประเภท ทั้งหน่วยงานราชการ, ธนาคาร, องค์กรขนาดใหญ่, องค์กรธุรกิจหลายประเภท รวมไปถึงโรงงานอุตสาหกรรม สำหรับตลาด Desktop Management ในไทย เรามีลูกค้าและยอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 1