IT MANAGEMENT

StarCat Desktop Management

         StarCat ผู้นำด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการระบบที่ทันสมัย แตกต่าง ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
          โซลูชั่นในการบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ด้วยการออกแบบโครงสร้างระบบที่รองรับเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมากด้วยสถาปัตยกรรม Tier Based และด้วยเซิร์ฟเวอร์เพียงเครื่องเดียว สามารถรองรับการบริหารจัดการเครื่องลูกข่าย ได้กว่า 6,000 เครื่อง อีกทั้งยังการติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ต้นทุนในการจัดหาระบบต่ำ แต่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคอมพิวเตอร์ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ การตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์บนคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นในการช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาระยะไกลจากส่วนกลาง เช่น การรีโมทแก้ไขปัญหา การติดตั้งซอฟต์แวร์ การกำหนดนโยบายสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ การอุดช่องโหว่และเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ การตรวจสอบและจัดทำรายงานประวัติการใช้งานซอฟต์แวร์เพื่อวางแผนการจัดซื้อและใช้งานลิขสิทธิ์อย่างคุ้มค่า รวมไปถึงการตรวจสอบซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย โดยมีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ได้แก่

          การจัดการระยะไกล
          ความสามารถด้านการบริหารจัดการระยะไกล เป็นการเพิ่มความสามารถในการสั่งการจากระยะไกลและสามารถสั่งการได้ครอบคลุมทั้งระบบในเวลาเดียวกัน จึงลดข้อจำกัดด้านระยะทางและเพิ่มศักยภาพให้แก่เจ้าหน้าที่ไอทีของคุณ ให้สามารถตอบสนองต่อปัญหาและให้บริการได้อย่างรวดเร็ว

         การกระจายการติดตั้งซอฟต์แวร์
         ข้อผิดพลาดและกระบวนการที่ไม่มีประสิทธิภาพจากการติดตั้งซอฟต์แวร์แบบแมนวลจะหมดไป ด้วยระบบการกระจายการติดตั้งซอฟต์แวร์จากส่วนกลาง ที่จะช่วยให้ทุกเครื่องจะมีซอฟต์แวร์มาตรฐานเดียวกัน และได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ

         

         เพิ่มความปลอดภัยให้ระบบ
          เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องจะได้รับการดูแลให้เป็นไปตามข้อกำหนด ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น และเพิ่มความปลอดภัยให้กับระบบสารสนเทศ และความสามารถเพิ่มเติมสำหรับการป้องกันอุปกรณ์ต่างๆ ที่ลักลอบเข้าใช้เครือข่าย

         ใช้ทรัพยากรระบบน้อย
          StarCatได้รับการออกแบบมาให้มีการใช้งานทรัพยากรของระบบน้อยที่สุด จึงไม่ต้องกังวลถึงผลกระทบกับเครื่องคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายปัจจุบันของคุณ StarCat สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีเสถียรภาพ แม้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์จะสเปคต่ำ หรือเครือข่ายมีแบนด์วิธไม่มากก็ตาม

         วางแผนทรัพย์สินอย่างชาญฉลาด
          การรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ และสถานะปัจจุบันของระบบแบบอัตโนมัติ ทำให้มีข้อมูลที่อัพเดทล่าสุด เพื่อให้คุณสามารถนำไปใช้วางแผนเชิงกลยุทธ์และบริหารการจัดซื้อด้าน IT ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         คุ้มค่าคุ้มราคา
          มีฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ที่ครบถ้วน สามารถใช้งานได้ทันทีที่โดยไม่ต้องลงทุนจัดหาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศเพิ่มเติม เพียงแค่มี คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปสำหรับสตาร์แคทเซิร์ฟเวอร์ ก็สามารถรองรับการบริหารจัดการเครื่องลูกข่ายได้กว่าพันเครื่อง หรือกว่า 6 พันเครื่องต่อเซิร์ฟเวอร์ บนเครื่องแม่ข่ายประสิทธิภาพสูง