IT MANAGEMENT

StarCat 2013

         อันดับ 1ซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์
         StarCat ซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์ที่มีผู้นิยมใช้งานมากที่สุด ด้วยจำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์กว่าล้านเครื่องที่ติดตั้ง ใช้งาน และมากกว่า 500 องค์กรที่ไว้วางใจเลือกใช้ StarCat Software อย่างต่อเนื่อง  ด้วยนวัตกรรมของ StarCat ที่มุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อให้ตอบโจทย์การบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์ให้ครอบคลุมทุกด้าน ด้วยความทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระดับสากล เพื่อให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพ เสถียรภาพ เชื่อถือได้ มีความปลอดภัย และยืดหยุ่นต่อการขยายตัว ซึ่งสามารถตอบสนองทุกๆ ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

         ซอฟต์แวร์สตาร์แคท (StarCat Software) คืออะไร
         ซอฟต์แวร์สตาร์แคท (StarCat) เป็นซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กร (Desktop Management) ที่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่องค์กรที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ถึง 100เครื่องไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีเครื่องนับหมื่นเครื่อง ออกแบบและพัฒนาให้สามารถติดตั้ง ใช้งาน บำรุงรักษาง่าย มีคุณสมบัติการใช้งานสำหรับการบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ครบถ้วน ปัจจุบัน StarCat เป็นซอฟต์แวร์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย มีผู้ใช้งานมากกว่า 500องค์กร

         ทำไมถึงต้องเลือกสตาร์แคท (StarCat)
         StarCat เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ Desktop Management ที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก ทั้งยังมีผู้ใช้งานมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยความไว้วางใจจากทั้งหน่วยงานราชการและองค์กรเอกชนขนาดใหญ่ ไปจนถึง SME จึงได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบเครือข่ายเดิมที่มี จึงสามารถใช้งานพร้อมกับคอมพิวเตอร์เดิมที่มีอยู่ได้ทันที ทำให้ศักยภาพขององค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

         ระบบบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ (Desktop Management Software) จะมีประโยชน์กับบริษัทได้อย่างไร
         ระบบ Desktop Management เป็นเครื่องมือที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ IT ในการดูแลแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ ให้ทำได้อย่างรวดเร็ว ทำได้พร้อมกันหลายๆ เครื่องและทำได้จากศูนย์กลาง โดยเครื่องมือนี้มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับการทำงานบริหารเครื่องคอมพิวเตอร์ จึงช่วยให้องค์กรสามารถลดต้นทุนในการซัพพอร์ท ลดระยะเวลาในการดำเนินการได้เป็นอย่างมาก

         ค่าใช้จ่ายในการลงโปรแกรมStarCatและวิธีการใช้งาน
         การคิดค่าลิขสิทธิ์ของโปรแกรมจะคำนวณจากเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่ายที่ต้องการควบคุม สำหรับการติดตั้งโปรแกรม StarCat ออกแบบให้ติดตั้งได้ง่าย เหมือนการติดตั้งโปรแกรมประยุกต์ทั่วๆ ไป (ทั้งในส่วน Server, Console, Agent) โดยมีคู่มือการติดตั้ง, VDO Demo ช่วยแนะนำวิธีการให้สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

         สามารถขอทดลองใช้โปรแกรม StarCat ก่อนได้หรือไม่
         สตาร์แคท มีโปรแกรมชุดทดลอง พร้อมสำหรับลูกค้าที่ต้องการศึกษาและทดลองใช้งานซอฟต์แวร์ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้ได้จาก http://starcatsoftware.com/th/GetTrialLicense โดยสามารถใช้งานได้ 30วัน